สาววัย  19 ปี ถูกแฟนหนุ่มชั้น ม.6  ฆ่าเผานั่งยาง

          เมื่อวันที่ 9 เดือนมีนาคม ปี พ.ศ. 2564  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่ามีคนพบศพคนถูกฆาตกรรมอำพรางโดยพบศพในป่าลึกของจังหวัดพิษณุโลกตรงบริเวณเขตพื้นที่อำเภอวังทอง และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงก็พบกับสภาพที่เหลือเพียงแค่โครงกระดูกเท่านั้นโดยโครงกระดูกนั้นมีการถูกไฟเผาจนไหม้เกรียมเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงไม่สามารถระบุตัวตนของศพดังกล่าวได้

        อย่างไรก็ตามหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการนำโครงกระดูกและหลักฐานต่างๆตรงบริเวณจุดเกิดเหตุมาทำการตรวจสอบและหารายชื่อของผู้เสียชีวิตจนในที่สุดก็ทำให้ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นหญิงสาววัย 19 ปีเธอชื่อว่านางสาวเอซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านครอบครัวของเธอนั้นได้มีการมาแจ้งความคนหายเอาไว้โดยนางสาวเอนั้นหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 เดือนกุมภาพันธ์ ปี พ.ศ  2554 ที่ผ่านมา 

           สำหรับผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกโดยเป็นคนอาศัยอยู่ในอำเภอวังทองนั้นเอง  และหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบแล้วว่าศพที่ถูกเผานั่งยางนั้นเป็นใครจึงได้มีการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุและหาตัวฆาตกร  จนในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ซึ่งเขานั้นเป็นแฟนหนุ่มของหญิงสาวที่เสียชีวิตเองโดยชายหนุ่มนั้นเป็นเด็กนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ซึ่งในขณะนี้เขาอายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้นชื่อว่านายแม้ว

            สำหรับนายแมวนั้นก็เป็นคนในพื้นที่อำเภอวังทองเช่นเดียวกันโดยในขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายแม้วไปพูดคุยซักถามเป็นระยะเวลานานจนในที่สุด นายแม้วก็ให้การรับสารภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเป็นผู้ลงมือสังหารแฟนสาวของตนเองนั่นเอง 

          สาเหตุที่ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยนายแม้ว ทั้งที่นายแม้วนั้นอายุยังน้อยนั่นก็เพราะว่า  แม่ของผู้เสียชีวิตได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อนที่นางสาวเอจะหายตัวไปนั้นเป็นนายแม้วที่มารับนางสาวเอออกจากบ้านพักโดยบอกกับคนในครอบครัวของนางสาวเอว่าจะพานางสาวเอไปหาหมอ 

           แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีใครติดต่อนางสาวเอได้เลยเมื่อสอบถามไปยังนายแม้ว ปรากฎว่านายแม้วก็ให้ข้อมูลว่านางสาวเอเดินทางไปต่างจังหวัดเป็นคนขี่รถไปส่งที่สถานีขนส่งเอง  ทำให้นี่เป็นจุดเริ่มต้นของการควบคุมตัวนายแม้ว มาสอบสวนและจึงรู้ตัวฆาตกรในเคสนี้ว่าเป็นใคร  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาไม่นานก็สามารถจับตัวฆาตกรมาดำเนินคดีได้

 

สนับสนุนโดย.   ผลหวยยี่กีล่าสุด