ไทยยูเนี่ยน สวนกระแส รายได้ประจำปี 2563  กำไรเพิ่มขึ้น 63.7 เปอร์เซ็นต์

                  มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องผลประกอบการประจำ ปี .พศ. 2563    ของ บริษัทไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จํากัด  (มหาชน)  หรือที่รู้จักกันในนามของบริษัททียูนั่นเองซึ่งข้อมูลนี้ทั้งด้านประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทเป็นผู้ออกมาชี้แจงข้อมูลเองเกี่ยวกับเรื่องของยอดขายต่างๆในช่วงปีที่ผ่านมานั้นเรียกได้ว่าเป็นการสวนกระแสกับบริษัทอื่นๆอย่างมากเลยทีเดียว

      เนื่องจากว่าในปีที่ผ่านมานั้น บริษัทไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จํากัด  (มหาชน) ได้มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่และเป็นที่สนใจของตลาดรวมถึงลูกค้ามากทำให้รายได้ในปีที่ผ่านมาของ บริษัทไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จํากัด  (มหาชน) มียอดโต เพิ่มขึ้นถึง 5 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว 

              ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทเป็นจำนวนมหาศาลเพราะยอดเพียงแค่ 5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่สูงขึ้นนั้นสามารถสร้างรายได้ให้กับ บริษัทไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จํากัด  (มหาชน) มีรายได้เพิ่มมากขึ้นถึง 63.7 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว แน่นอนว่าถ้าคิดเป็นจำนวนเงินแล้วแล้วก็จะเป็นจำนวนเงินสูงถึง หกพันสองร้ายสี่สิบหกล้านบาท

          ซึ่งเป็นยอดรายได้ที่สวนกระแสกับบริษัทอื่นๆเป็นอย่างมากเพราะอย่างที่รู้กันดีว่าสถานการณ์ของปีที่ผ่านมานั้นแต่ละบริษัทได้รับผลกระทบนะตั้งแต่มีการระบาดของไวรัส covid ซึ่งบางบริษัทก็สามารถทรงตัวอยู่ได้แต่แทบจะไม่มีกำไรเลยและบางบริษัทนั้นต้องปิดกิจการลงเพราะว่าไม่สามารถทำธุรกิจใดๆได้แต่สำหรับบริษัทไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จํากัด  (มหาชน) กลับตรงกันข้ามกับบริษัทอื่นๆเพราะว่ามียอดรายได้เพิ่มขึ้นสูงเยอะมากเกินกว่า 50% ในขณะที่การเติบโตทางด้านธุรกิจก็ยังเติบโตเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

        สำหรับ บริษัทไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จํากัด  (มหาชน) นั้นเป็นบริษัทที่ทำการแปรรูปอาหารที่เป็นอาหารทะเลนำมาใส่กระป๋องนอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆและผลิตภัณฑ์อื่นๆของบริษัทไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จํากัด  (มหาชน) อีกมากมายเช่นสินค้าเกี่ยวกับอาหารสัตว์  

        สำหรับสิ่งที่ทำให้บริษัทไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จํากัด  (มหาชน) มียอดรายได้เข้ามาเยอะมากขึ้นนั้นก็เพราะว่าลูกค้าส่วนใหญ่ในปัจจุบันนี้เน้นการทานอาหารที่บ้านไม่ออกไปทานอาหารตามร้านค้าทั่วไปและทำอาหารกันมากขึ้นดังนั้นอาหารที่แช่แข็งจึงสามารถจัดเก็บไว้ได้นานลูกค้าส่วนมากจะมีการซื้อเพื่อมาตุนไว้ในบ้านเพื่อที่จะได้ไม่ออกไปซื้อของบ่อยนั่นเองทำให้สินค้าของบริษัทสามารถขายได้ดีในช่วงเวลานี้

           และนอกจากนี้คนก็เริ่มหันมาอยู่บ้านกันเยอะขึ้นซึ่งอาจจะมีการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเพื่อไม่ให้ตนเองเบื่อดังนั้นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหารสัตว์จึงขายดีขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของ ไทยยูเนี่ยนเลยก็ว่าได้

 

สนับสนุนโดย    ถูกหวยลาว2ตัวได้กี่บาท